13
3332

Dược Phúc Tường trở thành đối tác phân phối sản phẩm Resantis (Roussel)

Mục lục bài viết

“Vì cuộc sống tươi đẹp”, Phúc Tường & Resantis Vietnam cùng bắt tay hợp tác mở rộng mạng lưới phân phối, cung cấp các sản phẩm chất lượng thương hiệu nâng cao hơn nữa sức khỏe cộng đồng!

Resantis Vietnam – Kế thừa những giá trị từ Roussel Vietnam

Là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, được thành lập trên cơ sở kế thừa những giá trị nền tảng từ Roussel Vietnam, một trong những công ty Dược đầu tiên được thành lập trong nước. Resantis Vietnam đã và đang nỗ lực không ngừng để ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa những thế mạnh của mình trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và vật tư y tế nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Resantis Vietnam sở hữu hệ thống nhà xưởng 10.000 m2 đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được đầu tư dây chuyền công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao và đặc biệt là hơn 60 năm kinh nghiệm từ một trong những thương hiệu Dược hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm thương hiệu gắn liền với cái tên Roussel Vietnam đã có một bề dày lâu năm được tin tưởng sử dụng từ các chuyên gia y tế:

Các sản phẩm thương hiệu Roussel Vietnam đã có một bề dày lâu năm được tin tưởng sử dụng từ các chuyên gia y tế

Dược Phúc Tường trở thành đối tác phân phối sản phẩm Resantis Vietnam (Roussel Vietnam)

Kể từ tháng 7 năm 2023, Dược phẩm Phúc Tường tự hào chính thức trở thành đối tác phân phối các sản phẩm thương hiệu Resantis Vietnam (Roussel Vietnam). Đây là sự kiện quan trọng đối với cả hai bên, đánh dấu một sự hợp tác tiềm năng để cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm Resantis Vietnam (Roussel Vietnam) đang có mặt tại Dược phẩm Phúc Tường:


Các sản phẩm trên đã được nhiều người tin dùng, khẳng định hiệu quả chất lượng qua tên thương hiệu quen thuộc. Danh sách này vẫn chưa kết thúc, Phúc TườngResantis Vietnam vẫn đang trong quá trình mở rộng hơn nữa đa dạng số lượng sản phẩm trong tương lai!

Để lại bình luận

Gọi điện thoại
0939.171.040
Chat Zalo